Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chi tiết SUV Isuzu MU-X phiên bản mới bắt mắt giá chỉ từ 899 triệu tại VN


Được xây dựng trên khung gầm xe bán tải (người anh em - Isuzu D-Max), Isuzu MU-X mới sở hữu thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại nổi bật trong phân khúc SUV tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Isuzu Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Isuzu MU-X với 2 phiên bản: MU-X 2.5 MT giá từ 899 triệu đồng.



Được xây dựng trên khung gầm xe bán tải (người anh em - Isuzu D-Max), Isuzu MU-X mới sở hữu thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại nổi bật trong phân khúc SUV tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất Isuzu MU-X 2016 được thiết kế hài hòa kết hợp phong cách thành thị tinh tế với phong cách off-road mạnh mẽ với nhiều chi tiết mang đậm phong cách của "người anh em" cùng thương hiệu đã có mạt tại thị trường Việt Nam là mẫu xe bán tải DmaxNgoại thất Isuzu MU-X 2016 được thiết kế hài hòa kết hợp phong cách thành thị tinh tế với phong cách off-road mạnh mẽ với nhiều chi tiết mang đậm phong cách của "người anh em" cùng thương hiệu đã có mạt tại thị trường Việt Nam là mẫu xe bán tải Dmax

Nổi bật nhất là phần đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt mạ crom, cụm đèn pha halogen tích hợp projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày

Bên cạnh đó, trên thân xe cũng được tạo dấu ấn với chi tiết gương chiếu hậu mạ crom chỉnh điện gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa cũng được mạ crom đồng bộ với những chi tiết khác của xe.
Ngoại thất củ xe còn được trang bị những tiện ích đáng giá khác như giá nóc, hay đuôi gió phía sau tích hợp đèn phanh thứ ba ở trên cao, hay bậc lên xuống tiện dụng. Đèn Led chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù cũng xuất hiện trên cản trước..

Đuôi xe mạnh mẽ với thiết kế rộng cùng cụm đèn hậu thiết kế mới vuốt ngược lên phía trên, đi kèm với đó là đèn chiếu sang gầm cùng hệ thống ống xả mới với đầu bọc crom sáng bóng - cản sau mạ bạc..
MU-X 2016 được trang bị la zăng 17 inch, 6 chấu hợp kim nhôm đúc đi kèm là lốp xe 255/65-R17 khá hầm hố. Khoảng sáng gầm xe đạt 230 mm

Nội thất cũng có thiết kế tương đồng với mẫu bán tải D-Max, từ thiết kế bảng taplo cho tới vô lăng hay ghế ngồi. Isuzu MU-X được trang bị 7 ghế ngồi và được bọc da toàn bộ sang trọng, nội thất cũng được thiết kế rộng rãi hơn nếu so với mẫu bán tải

Isuzu MU-X được hãng xe Nhật Bản trang bị ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng cũng được bọc da đồng thời tích hợp những nút bấm tiện ích như điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay... hay hệ thống cruise control mới khá hợp thời.

Bên cạnh đó, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể thưởng thức giải trí thông qua màn hình ốp trần LCD 10.2 inch và hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống điều hòa tự động cũng được phân phối khắp ba hàng ghế thông qua những khe gió tích hợp tNhững trang bị tiện ích khác bao gồm; hệ thống khóa - khởi động thông minh, tích hợp chống trộm (PESS with immobilizer). Hệ thống giải trí được thửa riêng màn hình cảm ứng DVD 7" inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và thiết bị dẫn đường GPS,..
rên trần xe

Trang bị an toàn gồm; hệ thống chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp, cân bằng điện tử ESC,... Hệ thống túi khí chỉ có 2, nhưng bù lại MU-X được trang bị hệ thống khóa cửa trung tâm, camera lùi và thanh gia cường trên 4 cửa.

Isuzu MU-X được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Tiếp đến là động cơ diesel 3.0 lít sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại dải vòng tua 1.800 - 2.800 vòng/phút.

Cả hai phiên bản Isuzu MU-X 2016 tại thị trường Việt Nam đều là loại 1 cầu, dẫn động cầu sau RWD. MU-X xuất hiện tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, mức giá cho hai phiên bản trên lần lượt là 890 triệu và 960 triệu đồng cho từng phiên bản
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét