Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

ISUZU mu-X có 2 phiên bản là mu-X 2.5L MT và mu-X 3.0L AT ra mắt, liệu có đánh bại Fortuner của Toyota?

Hiện nay, ISUZU mu-X có giá 899 triệu cho phiên bản 2.5L MT và 960 triệu cho phiên bản 3.0L. Trong khi đó, mẫu xe đối thủ Toyota Fortuner có giá bán từ 969 triệu - 1,07 tỷ đồng. 

Tại thị trường Việt Nam, ISUZU mu-X có 2 phiên bản là mu-X 2.5L MT và mu-X 3.0L AT. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh cùng với Toyota Fortuner.

ISUZU mu-X ra mắt, liệu có đánh bại Fortuner của Toyota?

ISUZU mu-X ra mắt, liệu có đánh bại Fortuner của Toyota?
Về ngoại thất
Thuộc phân khúc SUV, ISUZU mu-X xây dựng dựa trên khung gầm xe bán tải.Ở thiết kế bên ngoài, mu-X có hệ thống lưới tản nhiệt chia 2 khoang mạ crôm. Cụm đèn pha được thiết kế cỡ lớn dạng thấu kính Projector nối liền cụm lưới tản nhiệt kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Thiết kế đuôi xe tạo điểm nhấn từ cụm đèn hậu thiết kế góc cạnh và được nối liền bởi đường crôm cỡ lớn. Cũng giống như cản trước, hệ thống cản sau được thiết kế hầm hố và sơn khác tông màu với thân xe.
Về phía Toyota Fortuner, cái nhìn đầu tiên ở mẫu xe này chính là sự hầm hố. Phần đầu xe thiết kế với lưới tản nhiệt dạng 3D ấn tượng hình thang kết nối liền mạch với cụm đèn pha cùng với cản trước và nắp capo tạo nên hình ảnh mới cho dòng xe Fortuner. Hông xe được thiết kế với cụm đèn hậu mới tích hợp đèn báo rẽ trên gương.

Về nội thất
ISUZU mu-X có một số điểm đáng chú ý như: khởi động nút bấm, màn hình cảm ứng giải trí trung tâm DVD 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Một màn hình LCD 10,2 inch ốp trần cho hàng ghế 2, âm thanh 6 loa, ghế da chỉnh điện 6 hướng (ghế lái) và kiểm soát hành trình Cruise Control.
Trong khi đó, Toyota Fortuner được trang bị: Hệ thống điều hòa 02 dàn lạnh độc lập tự động của Toyota Fortuner 2.7V 2016 cho khả năng làm lạnh nhanh đến tất cả vị trí ghế. Hệ thống giải trí với đầu CD 1 đĩa 06 Loa cùng kết nối USB/AUX/IPOX … và mới nhất là xe được tích hợp Bluetooth với chế độ điện thoại rảnh tay.
Động cơ và trang bị an toàn
Chiếc SUV 7 chỗ của Isuzu được trang bị hệ thống động cơ ISUZU TD VGS. Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X được phân phối với 2 phiên bản : ISUZU mu-X 2.5L MT (2WD) và ISUZU mu-X 3.0L AT (2WD).

Về đó hệ thống an toàn chủ động được trang bị cho xe gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
Về phía, Toytota Fortune 2.7V 2015 trang bị an toàn gồm: 2 túi khí phía trước, dây đai an toàn cho tất cả các vị trí, thiết kế khung xe GOA hấp thụ xung lực, chiếc xe này sẽ luôn đảm bảo tối đa sự an toàn cho người lái cũng như người ngồi trên xe.
Hiện Toyota Fortuner 2.7V 2015 đang có hai phiên bản: 2.7V 2015 máy xăng số tự động 1 cầu và 2.7V 2015 máy xăng số tự động 2 cầu.
Kết luận
Hiện nay, ISUZU mu-X có giá 899 triệu cho phiên bản 2.5L MT và 960 triệu cho phiên bản 3.0L. Trong khi đó, mẫu xe đối thủ Toyota Fortuner có giá bán từ 969 triệu - 1,07 tỷ đồng.
Có thể thấy rằng, trong phân khúc SUV Toyota Fortuner đang giữ "ngôi vương" với số lượng xe bán ra cao nhất trong nhóm này. Tháng 6/2016, mẫu xe này bán được 1212 xe, đứng thứ 2 trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Vì vậy, dù có giá thấp hơn nhưng  ISUZU mu-X cũng sẽ gặp khó khi đối đầu với Toyota Fortuner trong phân khúc SUV
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét